วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

(บรรจุซองรักษากลิ่นนางพญา) ไขล่อผึ้งโพรง ไขล่อผึ้ง 1ก้อน ขี้ผึ้ง ใช้ล่องผึ้งโพรงดข้ากล่องผึ้ง ของแท้จากสวนราชินี

จำนวน 1 ก้อน น้ำหนักตามภาพภ่ายครับมีมากน้อยไม่เท่ากัน ไม่ได้ใช้เครื่องปั้ม

ของมีพร้อมส่งจากกำแพงเพชร เพราะเราทำเป็นอาชีพ เรามีเยอะสุดในไทยแล้วครับ ถ้าเป็นไขผึ้งโพรง

เราทำเราพัฒนาเรื่องคุณภาพมาตลอด เพื่อรักษากลิ่นของนางพญา ทั้งใส่กล่อง ทั้งฟิมล์หด จนกระทั่งมาถึงตอนนี้

เราตัดสินใจ สั่งเครื่องแพคแบบมาตรฐานมา เพื่อรีดปากถุงแบบนี้ เพื่อไม่ให้กลิ่นออกได้แบบ 100% ฉนั้น แบบนี้แกะออกมาจะหอมขี้ผึ้งมาก แล้วกลิ่นนางพญา ก็ไม่สามารถออกมาได้  พอทำเสร็จเย็นตัว เราก็แพคใส่ถุงรีดปากเลย  นี่คือความตั้งใจในการผลิตสินค้าของเรา

ราคา 180 ค่าจัดส่ง 40 บาท ส่งแฟรช    0809898770



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น