วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

กล่องเลี้ยงผึ้ง (เฉพาะกล่องไม่รวมส่ง)



กล่องเลี้ยงผึ้ง (เฉพาะกล่องไม่รวมส่ง) มีป่าแล้วหาผึ้งมาเลี้ยง รายได้จากป่าอีกทางหนึ่ง งานเราออกแบบเอง โดยศึกษาตัวอย่างจากของจีน
กล่องเลี้ยงผึ้ง 650บาท สินค้าเกรดการผลิตระดับพรีเมี่ยม ของเราเอง ผลิตเอง

ค่าส่ง TPขนส่ง 500บาทที่ 3กล่อง+ค่าแพคกิ้ง(เพาะมันต้องแพ็คอย่างดี)
 ถ้า 1กล่อง ค่าส่งจะสูงขึ้นครับ ผมสอบถามมาแล้ว อยู่ที่ประมาณ 220 บาท/กล่อง






หรือสั่งหลายกล่องจ่ายแต่ค่ากล่อง ค่าขนส่งเก็บปลายทางได้
เราผลิตเองในรูปแบบของเรา เก็บงาน รู่รั่วต่างๆ เรียบร้อย
มีเฉพาะตัวกล่องกับฝาปิด เท่านี้ผึงก็เข้ามาอยู่ได้แล้วครับ
ทดลองเลี้ยง ยังไม่ต้องใช้คอน ก็ได้
เอาใขผึงทาด้านใน และที่ฝากล่อง ตั้งไว้หันหน้าไปทางตะวันออก
ควรมีลานบิน สำหรับผึ้ง และเสาตั้งควรทาน้ำมันเครื่องกันมดมารบกวนด้วยครับและควรหากระเบื้องลอน วางกันฝน ทับฝากล่องดิกชั้นนึง
โทร 0809898770-แอดไลนืเพื่อสอบถามอื่นๆ 0918712395
ภาพทั้งหมด ลิขสิทธิ์ ของเราเอง ของที่สวนทั้งหมด ไม่ได้ก๊อปของใครมาทั้งนั้น













































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น